Wednesday, December 16, 2015

SOFA GÓC


20 : 12   16/12/2015  SOFA WIN MART
 SOFA PHÒNG KHÁCH ĐANG CẬP NHẬT MẪU MÃ VÀ ĐĂNG LÊN MẪU NHƯ THẾ NÀY VÀ MẪU MỚI NỮA DO SOFA WIN MART THIẾT KẾ  VÀ SẢN XUẤT ĐẢM BẢO 100% KHÔNG ĐỤNG HÀNG ÍT NHẤT LÀ TẠI CÁC SHOWWROOM VÀ CÔNG TY CHUYÊN VỀ SOFA CHƯA CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG HOẶC CÓ THÌ RẤT QUÁ ÍT .

0908.772.875
0932.288.738
"  Tất cả các khách hàng cần phải biết vì sao họ lại phải mua sản phẩm của bạn chứ không phải từ 1 thương hiệu lớn như thế kia. Suy cho cùng, lợi ích là thứ mà khách hàng luôn hướng tới. Bạn cung cấp cho họ lợi ích gì? Sản phẩm đảm bảo, rõ ràng, có điểm khác biệt hay giá cả thấp hơn chút đỉnh hay tư vấn, dịch vụ chăm sóc, bảo hành tốt hơn…
Đây chính là cả 1 chiến lược kinh doanh tạo ra điểm độc đáo riêng trong tâm trí khách hàng. Bạn cần phải quyết định các điểm khác biệt mục tiêu thể hiện dưới nhiều hình thức, sự điểm hình về thiết kế hay danh tiếng sản phẩm, đặc tính sản phẩm, dịch vụ…
– Quan trọng: điểm khác biệt đó đem lại lợi ích có giá trị lớn cho một số đông người mua.
– Đặc biệt: điểm khác biệt đó chưa có ai tạo ra hay chưa được công ty tạo ra một cách đặc biệt.
– Dễ truyền đạt: điểm khác biệt đó dễ truyền đạt và đập vào mắt người mua.
– Đi trước: điểm khác biệt đó không dễ dàng bị các đối thủ cạnh tranh sao chép.
– Vừa túi tiền: người mua có thể có đủ tiền để trả cho điểm khác biệt đó.
– Có lời: Công ty thấy rằng tạo điểm khác biệt đó là có lời. ".
 ĐÂY LÀ MỤC TIÊU HƯỚNG TỚI VÀ KẾ HOẠCH THỰC HIỆN TRONG GIAI ĐOẠN KHỞI NGHIỆP  DO MỤC TIÊU CÁ NHÂN ĐỀ RA .

















SOFA PHÒNG KHÁCH 

































0908.772.875
0932.288.738

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: