Monday, December 14, 2015

QUY TRÌNH TƯ VẤN

quy trình tư vấn :
1 chọn mẫu sofa khách tự chọn hoặc
         chúng tôi thiết kế
2 chọn kích thước 
3 chọn chất liệu mút làm ghế để biết 
        chính sách bảo hành
4 chọn vật tư gỗ làm sofa hoặc chúng tôi tư vấn 
      phù hợp cho mọi đối tượng
5 chọn chất liệu : da, giả da,vải nỉ,
6 chọn chân ghế theo hình hay tự chọn
7 chọn ghế làm nệm rời ,lưng dựa rời,
       hay chọn nệm liền ,lưng liền,
8 quá trình bổ sung thêm theo ý kiến
        ,hoặc chúng tôi tư vấn
9 cập nhật tổng quan lại và tiến hành hợp đồng 
theo quý khách hàng hoặc chúng tôi tư vấn,
mọi chi tiết rõ ràng khi được tư vấn chính thức.




                        hình thức thanh toán : 
chuyển khoản ngân hàng  hay tiền mặt
đạt hàng :  TẠM ỨNG 30% hợp đồng và còn lại là khi giao hàng
xong thanh toán luôn,gồm có  phiếu bảo hành 
,hóa đơn bán hàng,thẻ thành viên ưu đãi dài lâu
 và sẽ có những chương trình ưu đãi 
chúng tôi sẽ liên hệ cho khách hàng vào giờ hành chính
, thời gian rãnh hoặc ngoài giờ hành chính tiện lợi nhất
 cho khách hàng tránh trường hợp
 làm phiền khách thông cảm.cám ơn,










chúc quý khách thật nhiều sức  khỏe và thành công !



SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: