Sunday, December 13, 2015

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG SOFA


1.phạm viu giao hàng  : toàn quốc 

2 miễn phí giao hàng tại Hồ chí minh 

3 phí giao hàng hỗ trợ  500K-1000K ra các khu vực : từ Hà nội vào đồng nai 

tương tự  : khu vực miền tây : 200k - 500k  : Cà mau về Long an 

Chính sách gia hàng

- CÁC TỈNH XUNG QUANH KHU TRỤC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 để được hưởng chính sách miễn phí giao hàng của chúng tôi là giáp ranh thành phố hồ chí minh để biết rõ hơn về chính sách giao hàng miễn phí quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi và báo địa chỉ chỗ giao hàng sofa tới đó cho chúng tôi biết mà hỗ trợ sẽ tốt hơn cho khách hàng ,chân thành cám ơn  
                                   hotline: 0908772875

-GIAO HÀNG TẠI CÁC TỈNH KHÁC 

Sau khi sản xuất, hoàn thiện xong sản phẩm khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ thông báo tới khách hàng và hẹn lịch giao hàng cụ thể. Sau khi khách hàng thanh toán hết giá trị đơn hàng và chúng tôi sẽ sắp xếp chuyển hàng. Khi kiểm tra và nhận hàng, khách hàng chỉ cần thanh toán phí giao hàng cho đơn vị vận chuyển.

- PHÍ GIAO HÀNG VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT Ở MỌI MIỀN HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT RÕ NHẤT CÁM ƠN  0908.772.875 zalo ,line ,  ĐỂ CÓ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CỦA CÁC CÔNG TY VẬN CHUYỂN CHUYÊN NGHIỆP NÊN KHÁCH HÀNG CÓ THỂ AN TÂM SẢN PHẨM  :
Phụ thuộc vào khoảng cách tới địa phương và phí của hãng vận chuyển. Chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với quý khách khi nhận được thông tin đặt hàng.

                 Trong một số trường hợp khách quan ngoài dự kiến, không mong muốn Sofa winmart có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Chúng tôi sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo và hẹn thời gian giao hàng.

kính chúc quý khách thật nhiều sức khỏe và thành công !


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: