Tuesday, December 15, 2015

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SOFA WIN MART






+ Thời gian bảo hành sản phẩm: Tất cả mặt hàng do sofa thietphan cung cấp được bảo hành trong thời gian từ 1-2-3-4-5 năm tùy theo chất lượng sản phẩm khách hàng yêu cầu đặt. Khi khách hàng gặp phải bất cứ sự cố gì trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi để được bảo hành tận nơi.
mẫu mẫ đơn giản cập nhật

sofa văn phòng
0932.288.738
0908.772.875



mẫu mã sofa sang trọng phòng khách

               



+ Điều kiện bảo hành
• Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và quá trình lắp đặt gây ra.
• Hàng hóa bảo hành phải đảm bảo còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm, chưa bị bong tróc và hóa đơn mua hàng của Sofa WIN MART
• Đối với những lỗi hỏng hóc như: bị vỡ, bị hỏng, bị gẫy, bị biến dạng, bị lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành, sofa thietphan vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế, miễn chi phí nhân công bảo hành.
• Khi hết thời hạn bảo hành,sofa WIN MART nhận sửa chữa bọc lại hoặc thay thế sản phẩm mới với giá ưu đãi .

Thời gian triển khai bảo hành.
Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo cần bảo hành sản phẩm của Quý khách hàng, nhân viên bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm Quý khách hàng yêu cầu để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.




* Hướng dẫn yêu cầu bảo hành.
Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành:
Gọi 0908.772.875- 0932.288.738 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng của sofa WIN MART yêu cầu bảo hành. 


sofa phòng khách lớn cao cấp


 sofa phòng khách lớn cao cấp 

sofa winmart  0932.288.738
                0908.772.875





SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: